Đăng ký học

Lộ trình 9 buổi học

Định nghĩa Marketing
Quy trình quản trị Marketing
Customer Value là gì? Customer Life Time Value là gì?
Công thức tính CLV một số ngành
Phân biệt Digital Marketing và Traditional Marketing

01

Tổng quan về Digital Marketing

Xây dựng 4Cs (Customer, Category, Company, Competitor) trong Digital Marketing
Phân đoạn và Lựa chọn thị trường mục tiêu trên Digital

02

Nghiên cứu thị trường & lựa chọn thị trường mục tiêu

Thấu hiểu khách hàng & công thức xây dựng Customer Portrait trong Digital Marketing
Mô hình Customer Psychology (tâm lý khách hàng)
Mô hình Customer Journey - 2 funnels (phễu khách hàng)
Tối ưu hóa Value From Customer qua mô hình 3 Funnels

04

Xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng

Xây dựng kế hoạch MarCom trong Digital Marketing
Dimensions và Metrics (chiều dữ liệu và các chỉ số đo lường)
Xây dựng KPIs

05

Customer Journey và Xây dựng kế hoạch truyền thông trong Digital

Tổng quan về các channel trong Digital Marketing (Facebook, Google, Email,...)
Content trong Digital Marketing (các loại content theo kênh, theo Customer Journey)

06

Channels & Content trên nền tảng Digital

Xây dựng hệ thống tracking theo Customer Journey với các công cụ Digital
Xây dựng hệ thống báo cáo cơ bản và phân tích dữ liệu
Định nghĩa và vai trò của CRM trong Customer Journey

07

Đo lường, theo dõi hiệu quả Digital & vai trò của CRM trong Customer Journey

Định vị thương hiệu
Mục tiêu của thương hiệu
Xây dựng thương hiệu trên các kênh khác nhau
Kiểm soát KPI và xây dựng thương hiệu trong Digital Marketing
Template xây dựng thương hiệu trong Digital Marketing

03

Xây dựng thương hiệu trong Digital Marketing

- Giảng viên Đỗ Khoa

Artificial Intelligence (Trí tuệ Nhân tạo)
Big Data - Data Analytics (Phân tích dữ liệu)
Marketing Automation (Tự động hóa trong Marketing)

09

Tổng kết: Tương lai của Digital Marketing

- Giảng viên Đỗ Khoa

Cấu trúc team Digital Marketing tại các Doanh nghiệp (SME, Startup, FMCG,...)
Quản trị team Digital Marketing

08

Xây dựng đội ngũ Digital Marketing 

Điểm nổi bật của khóa học

Digital Marketing không chỉ có Performance, còn có Brand và Customer Lifetime Value.

Bắt đầu bằng Tư duy, không phải bằng Công Cụ hay Kỹ năng. Nhất quán với tư duy Marketing Thinking - Markus.

Bảo hành trọn đời, học viên có thể đi học lại các phiên bản update không hề mất phí.

Giải case thực tế của học viên với tinh thần “Bring your own case” - chỉ có tại Markus.

Khóa học được thiết kế phù hợp với

Đăng ký học

Mong muốn có được bức tranh tổng quan về Digital Marketing ở khía cạnh Brand & Performance; hiểu rõ các kiến thức nền tảng như Consumer Journey, Lifetime Value;...

Junior Marketer có trên 6 tháng làm Digital

muốn tìm hiểu sâu hơn về Digital Marketing

Chịu trách nhiệm lên kế hoạch Marketing, phân bổ ngân sách, KPIs; triển khai hiệu quả theo kế hoạch; theo dõi và lập kế hoạch báo cáo các hoạt động Digital Marketing;...

Trưởng bộ phận Marketing, chuyên viên Marketing

tại các công ty có sản phẩm/ dịch vụ sử dụng
Digital làm kênh Marketing chính

Muốn hiểu cách áp dụng Digital Marketing vào kế hoạch truyền thông của công ty mình để giao đề bài và quản lí phòng Digital Marketing hoặc làm việc với Agency; xây dựng thương hiệu mạnh dựa trên nền tảng Digital;...

Chủ doanh nghiệp SME & Start-up

muốn phát triển Digital Marketing cho công ty mình

Muốn triển khai đồng bộ Digital Marketing đa nền tảng; đạt được đồng thời cả brand & performance; xây dựng đội ngũ Digital Marketing;...

Senior Marketer nhiều năm kinh nghiệm

muốn đào sâu chuyên môn

Co - Founder & CGO Ozi Digital: Agency chuyên về Mar Tech. Tư vấn chiến lược và trực tiếp triển khai chiến dịch về Marketing, Business cho doanh nghiệp SME nhiều mảng: Retail, Ecommerce, Education,...

Former Head Of Digital Zinnia Corp: Tập đoàn Zinnia bao gồm chuỗi Thu Cúc Clinics, Bệnh viện Thu Cúc, mỹ phẩm Bioline,....

7 Năm kinh nghiệm Marketing, đặc biệt chuyên sâu về Digital. 

Đăng ký học

Thạc sĩ chuyên ngành Marketing, ĐH Linneaus Thuỵ Điển

10 năm kinh nghiệm Marketing, từ FMCG (Brand team - TH true MILK), Education (TOPICA), Phân phối FMCG (CVM) tới Tech Startup (Ella)

Giám đốc chuyên môn Markus Agency, tư vấn chiến lược và trực tiếp triển khai chiến dịch Marketing cho doanh nghiệp trong các lĩnh vực: FMCG, F&B, Fashion, Health, Beauty...

Giảng dạy khoá Marketing Thinking từ 2012, tới nay đã đào tạo hơn 1.800 học viên sau 65 khoá

(phụ trách cả khóa)

(phụ trách buổi 3 & buổi 8)

Chỉ đường tới lớp học

9 buổi       Khai giảng:

18h30 - 21h30    Thứ 2
18h30 - 21h30    Thứ 6 

Địa điểm: BisHub Co-working Space
Tầng 1 - 142B Đê La Thành, Hà Nội

13/03/2020

09/03/2020

Đăng ký và hoàn thành
học phí trước 23h59 ngày

Đăng ký và hoàn thành
học phí trước 23h59 ngày

12/03/2020

Đăng ký học

Standard
5.000.000 VNĐ

Giảm thêm 500.000 VNĐ
cho sinh viên

hoặc chọn

Cùng hơn 1.800 chiến binh Markus

Ưu đãi khi đăng ký khóa học

chắc gốc tư duy, vươn xa sự nghiệp Marketing ngay hôm nay!

Markus Marketing School - Đi chắc tiến xa

00
00
00
00

Ngày           Giờ           Phút           Giây

Ưu đãi học phí chỉ còn

Đăng ký học

Học lại miễn phí trọn đời

Early Bird
4.200.000 VNĐ
 •
Giảm thêm 500.000 VNĐ
cho sinh viên

Học lại miễn phí trọn đời

Địa chỉ: Số 15C Nguyễn Khang, Hà Nội
Email: admin@markus.school
Facebook: Think Markus
Hotline: 0968-547-688

HỌC PHÍ ƯU ĐÃI

©2016 Allrights reserved Markus Marketing School

Tiêu đề

Tiêu đề

Brand Manager - TH true MILK

Có chuyên môn và kinh nghiệm trong việc thiết lập và thực thi chiến lược tiếp thị nhằm đạt mục tiêu doanh số và thương hiệu:

- Chiến lược tiếp thị nhóm 3 nhóm sản phẩm chủ đạo của TH trong ngành hàng sữa (dairy category): ngành hàng sữa tươi tiệt trùng- thương hiệu TH true MILK, ngành hàng sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT và bộ sản phẩm dành riêng cho trẻ em TH TOPKID
- Kế hoạch tiếp thị dài hạn, trung hạn, hàng năm để đạt các mục tiêu kinh doanh của ngành hàng sữa tươi TH true MILK
Chiến lược phát triển và quản trị thương hiệu TH true MILK
- Quản trị và điều phối tổng thể các hoạt động thuộc Marketing Mix cho thương hiệu TH true MILK
- Quản trị và điều phối các hoạt động tiếp thị, truyền thông tiếp thị tích hợp từ ATL tới BTL
- Nghiên cứu thị trường, ngành hàng, người tiêu dùng v.v

Tiêu đề

Tiêu đề

Assistant Brand Manager - Heineken

Những kinh nghiệm chính tại Heineken:

- Đảm nhiệm vị trí Campaign Lead, lên kế hoạch và triển khai thực thi cho các chiến dịch Marketing 360 độ của nhãn hàng Heineken
- Trực tiếp tham gia, điều phối các hoạt động Marketing ATL / BTL của nhãn hàng
- Đại tiệc Đếm ngược Heineken Countdown Party 2016 – 2018
Sự kiện “See The Music” nằm trong chiến dịch toàn cầu Heineken Green Room 2016
- Chuỗi chiến dịch UEFA Champions League 2017 – 2018 với sự kiện chính “Champion the Trophy” 2017, mang cúp C1 & danh thủ Clarence Seedorf tới Hà Nội; đại tiệc Viewing Party 2018 tổ chức tại 3 thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long cùng lúc

Phối hợp với bộ phận Trade trong việc thực hiện các chiến dịch BTL tại điểm bán để đạt được mục tiêu doanh số & hình ảnh thương hiệu

Tiêu đề

Tiêu đề

Digital Campaign Lead - TH true MILK

Trực tiếp tham gia, điều phối các hoạt động Digital Marketing cho các sản phẩm: dòng sản phẩm TOPKID, Sữa chua ăn TH true YOGURT nha đam, sầu riêng, Nước thảo dược TH true Herbal, Nước tinh khiết TH true WATER..

Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác lớn như Google, Facebook để lên kế hoạch và triển khai các hoạt động quảng cáo trên các kênh này 

 Lên ý tưởng và tham gia sản xuất các tư liệu truyền thông trên kênh Digital

Hoàn tất Đăng ký!

Chính sách học bảo lưu - học lại