Đăng ký học

Định nghĩa Marketing & quy trình RSTP
Kiểm tra nhanh: giải case study và nhận feedback từ giảng viên
Học viên điền case study của bản thân theo brief mẫu trước khoá học

Định nghĩa MarCom
Tại sao cần làm MarCom theo kiểu IMC?
Xác định target customer & target audiences
Đi tìm sự thật ngầm hiểu (insight) của khách hàng

Ý tưởng thương hiệu (brand idea)
Định vị thương hiệu (brand positioning)
Mục tiêu kinh doanh (business objectives), mục tiêu marketing (marketing objectives) và mục tiêu MarCom (MarCom objectives)

Mô hình Client - cách đánh giá độ khả thi của ý tưởng
Hơn 50 cách brainstorm để có thêm nhiều ý tưởng

Key asset - Tư liệu truyền thông chủ đạo
Consumer journey trong truyền thông
Phân biệt mass channel, targeted channel và mixed channel
Điểm chạm truyền thông - Facebook, YouTube,...

Sử dụng digital để tận dụng “micro-moments” của khách hàng
Xu hướng cá nhân hoá trên digital
Đặt mục tiêu và KPIs cho kênh truyền thông mixed

Chiến lược và tips triển khai trên từng kênh mass
Chiến lược và tips triển khai trên từng kênh targeted
Cách thiết lập ngân sách và KPIs cho một campaign

Lên kế hoạch MarCom hoàn chỉnh (thiết lập đầy đủ ngân sách, KPIs và chiến lược cụ thể trên từng điểm chạm truyền thông)
Nhận feedback từ giảng viên

Lộ trình 6 buổi học
và 2 workshop

MarCom nằm ở đâu trong mô hình quản trị Marketing?

01

Vai trò của MarCom

02

Xác định mục tiêu làm Marcom

03

Xây dựng ý tưởng truyền thông

05

Kênh truyền thông mixed

04

Tổng quan về kênh truyền thông

Giải case study của chính học viên

06

Kênh truyền thông mass và targeted

Điểm nổi bật của khóa học

Giải case thực tế của học viên với tinh thần “Bring your own case” - chỉ có tại Markus

Khóa học MarCom được thiết kế để áp dụng cho nhiều lĩnh vực: FMCG, Bank, Ô tô, Điện tử, Viễn thông, bán lẻ,...

Bảo hành trọn đời, học viên có thể học lại miễn phí các phiên bản update

Các bước lập kế hoạch truyền thông chuyên nghiệp, bài bản được áp dụng tại các công ty FMCG

Khóa học được thiết kế phù hợp với

Đăng ký học

Xác định theo nghề & có nền tảng về Marketing; mục tiêu làm việc tại các tập đoàn lớn (trong ngành FMCG, FnB, Ô tô, Điện tử, Viễn thông, ...)

Sinh viên tài năng

muốn theo đuổi nghề Marketing chuyên nghiệp

Công tác tại các tập đoàn lớn hoặc SME, cần giải pháp nâng cao chuyên môn hay thay đổi vị trí công việc

Marketer

trẻ, cầu tiến, cần mentor

Chịu trách nhiệm lập kế hoạch truyền thông Marketing, phân bổ ngân sách, KPIs; triển khai hiệu quả theo kế hoạch; xây dựng thương hiệu & tăng doanh số thị phần cho doanh nghiệp

Trưởng bộ phận Marketing

đang quản lý ngân sách lớn, cần
phương án triển khai hiệu quả

Muốn hiểu cách lập kế hoạch truyền thông để giao đề bài cho phòng Marketing hoặc agency, quản trị công ty và tăng doanh số bán hàng, xây dựng thương hiệu mạnh thông qua việc thực hiện hiệu quả chương trình truyền thông

Chủ doanh nghiệp SME & Start-up

tham vọng xây dựng thương hiệu mạnh

Nhóm giảng viên

Đăng ký học

Founder/ CEO Markus Agency & Ella Study

Thạc sĩ chuyên ngành Marketing, ĐH Linneaus Thuỵ Điển

10 năm kinh nghiệm Marketing, từ FMCG (Brand team - TH true MILK), Education (TOPICA), Phân phối FMCG (CVM) tới Tech Startup (Ella)

Giám đốc chuyên môn Markus Agency, tư vấn chiến lược và trực tiếp triển khai chiến dịch Marketing cho doanh nghiệp trong các lĩnh vực: FMCG, F&B, Fashion, Health, Beauty...

.

.

Tìm hiểu thêm

Digital Campaign Lead - TH true MILK

7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực  Communication tại ngành hàng FMCG 

Hiện đảm nhiệm vị trí Digital Campaign Lead cho các chiến dịch truyền thông của TH true MILK

.

.

Tìm hiểu thêm

Former Assistant Brand Manager – Heineken

7 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing, chủ yếu tại các tập đoàn FMCG Đa quốc gia, ngành Snack, Beer

Từng đảm nhiệm vị trí Campaign Lead, lên kế hoạch và triển khai thực thi cho các chiến dịch Marketing 360 độ của nhãn hàng Heineken như Heineken Count Down 2016, 2017, 2018

.

.

Tìm hiểu thêm

Chỉ đường tới lớp học

Đăng ký học

8 buổi       Khai giảng:

19h00 - 21h30    T2    T5 

Địa điểm: BisHub Co-working Space
Tầng 12 - Mipec Tower 229 Tây Sơn

25/11/2019

hoặc chọn

Đăng ký học

Early Bird
4.200.000 VNĐ

Giảm thêm 500.000 VNĐ
cho sinh viên

Học lại miễn phí trọn đời

21/11/2019

Đăng ký và hoàn thành
học phí trước 23h59 ngày

Đăng ký và hoàn thành
học phí trước 23h59 ngày

24/11/2019

Đăng ký học

Standard
5.000.000 VNĐ

Giảm thêm 500.000 VNĐ
cho sinh viên

Học lại miễn phí trọn đời

Cùng hơn 1.800 chiến binh Markus

Ưu đãi khi đăng ký khóa học

chắc gốc tư duy, vươn xa sự nghiệp Marketing ngay hôm nay!

Markus Marketing School - Đi chắc tiến xa

Địa chỉ: Số 15C Nguyễn Khang, Hà Nội
Email: admin@markus.school
Facebook: Think Markus
Hotline: 0968-547-688

HỌC PHÍ ƯU ĐÃI

©2016 Allrights reserved Markus Marketing School

Tiêu đề

Tiêu đề

Brand Manager - TH true MILK

Có chuyên môn và kinh nghiệm trong việc thiết lập và thực thi chiến lược tiếp thị nhằm đạt mục tiêu doanh số và thương hiệu:

- Chiến lược tiếp thị nhóm 3 nhóm sản phẩm chủ đạo của TH trong ngành hàng sữa (dairy category): ngành hàng sữa tươi tiệt trùng- thương hiệu TH true MILK, ngành hàng sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT và bộ sản phẩm dành riêng cho trẻ em TH TOPKID
- Kế hoạch tiếp thị dài hạn, trung hạn, hàng năm để đạt các mục tiêu kinh doanh của ngành hàng sữa tươi TH true MILK
Chiến lược phát triển và quản trị thương hiệu TH true MILK
- Quản trị và điều phối tổng thể các hoạt động thuộc Marketing Mix cho thương hiệu TH true MILK
- Quản trị và điều phối các hoạt động tiếp thị, truyền thông tiếp thị tích hợp từ ATL tới BTL
- Nghiên cứu thị trường, ngành hàng, người tiêu dùng v.v

Tiêu đề

Tiêu đề

Giảng viên khóa học Marketing Thinking
Founder & CEO Markus Agency & Ella Study

- Thạc sĩ chuyên ngành Marketing, ĐH Linneaus Thuỵ Điển
- 10 năm kinh nghiệm Marketing, từ FMCG (Brand team - TH true MILK), Education (TOPICA), Phân phối FMCG (CVM) tới Tech Startup (Ella)
- Giám đốc chuyên môn Markus Agency, tư vấn chiến lược và trực tiếp triển khai chiến dịch Marketing cho doanh nghiệp trong các lĩnh vực: FMCG, F&B, Fashion, Health, Beauty...
- Giảng dạy khoá Marketing Thinking từ 2012, tới nay đã đào tạo hơn 1.600 học viên sau 59 khoá

Tiêu đề

Tiêu đề

Former Assistant Brand Manager – Heineken

Những kinh nghiệm chính tại Heineken:

- Đảm nhiệm vị trí Campaign Lead, lên kế hoạch và triển khai thực thi cho các chiến dịch Marketing 360 độ của nhãn hàng Heineken
- Trực tiếp tham gia, điều phối các hoạt động Marketing ATL / BTL của nhãn hàng
- Đại tiệc Đếm ngược Heineken Countdown Party 2016 – 2018
Sự kiện “See The Music” nằm trong chiến dịch toàn cầu Heineken Green Room 2016
- Chuỗi chiến dịch UEFA Champions League 2017 – 2018 với sự kiện chính “Champion the Trophy” 2017, mang cúp C1 & danh thủ Clarence Seedorf tới Hà Nội; đại tiệc Viewing Party 2018 tổ chức tại 3 thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long cùng lúc

Phối hợp với bộ phận Trade trong việc thực hiện các chiến dịch BTL tại điểm bán để đạt được mục tiêu doanh số & hình ảnh thương hiệu

Tiêu đề

Tiêu đề

Digital Campaign Lead - TH true MILK

Trực tiếp tham gia, điều phối các hoạt động Digital Marketing cho các sản phẩm: dòng sản phẩm TOPKID, Sữa chua ăn TH true YOGURT nha đam, sầu riêng, Nước thảo dược TH true Herbal, Nước tinh khiết TH true WATER..

Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác lớn như Google, Facebook để lên kế hoạch và triển khai các hoạt động quảng cáo trên các kênh này 

 Lên ý tưởng và tham gia sản xuất các tư liệu truyền thông trên kênh Digital

Hoàn tất Đăng ký!

Chính sách học bảo lưu - học lại